VNPT Nam Định bố trí 21 điểm giao dịch hỗ trợ khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao di động
Để hỗ trợ khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao di động (TBDĐ) đúng tiến độ, đúng quy trình theo khoản 8 Điều 1 của Nghị định 49/2017/NĐ-CP về lĩnh vực viễn thông di động, VNPT Nam Định đã gửi tin nhắn được cá thể hóa theo từng thuê bao để người dùng nắm thông tin và bổ sung dữ liệu. Đồng thời áp dụng các biện pháp kỹ thuật, công nghệ và thủ công giúp người dùng cập nhật thông tin qua ứng dụng, website và tại điểm giao dịch. Trong dịp này, VNPT Nam Định bố trí cán bộ, nhân viên tại 21 điểm giao dịch phục vụ việc hỗ trợ chuẩn hóa thông tin thuê bao cho khách hàng của 10 huyện, thành phố.
Cụ thể: huyện Mỹ Lộc có 2 điểm tại thị trấn Mỹ Lộc và xã Mỹ Phúc; huyện Ý Yên có 1 điểm tại thị trấn Lâm; huyện Vụ Bản có 3 điểm tại chợ Dần xã Trung Thành, xóm Đông Côi Sơn - thị trấn Gôi và điểm giao dịch VnPost thị trấn Gôi; huyện Nam Trực có 2 điểm tại thị trấn Nam Giang và xã Điền Xá; huyện Trực Ninh 1 điểm tại thị trấn Cổ lễ; huyện Nghĩa Hưng có 4 điểm tại khu phố 1 và 3 thị trấn Liễu Đề, các xã Nghĩa Lợi, Nghĩa Tân; huyện Giao Thủy có 2 điểm tại khu 1, khu 3 thị trấn Ngô Đồng; huyện Hải Hậu có 2 điểm tại các thị trấn Yên Định, Cồn; huyện Xuân Trường 2 điểm tại thị trấn Xuân Trường, xã Xuân Thượng; thành phố Nam Định 2 điểm tại các điểm giao dịch đường Trường Chinh và đường Hà Huy Tập.
Thời gian mở cửa hàng ngày phục vụ chuẩn hóa thông tin TBDĐ cho khách hàng ở khu vực nông thôn từ 6 giờ 30 phút đến 20 giờ; khu vực thành phố Nam Định từ 6 giờ 30 phút đến 21 giờ.
Việc chuẩn hóa TBDĐ là một trong những hoạt động nhằm thực hiện Đề án 06 của Chính phủ về "Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030". Hoạt động này góp phần ổn định trật tự xã hội, kịp thời ngăn chặn, xử lý hành vi dùng sim điện thoại không đúng quy định để lừa đảo, quảng cáo sai sự thật, tin nhắn rác và giúp người dùng được hỗ trợ tốt hơn, giảm thiểu rủi ro khi thông tin bị lợi dụng cho mục đích xấu./.
Tin mới hơn
- Khuyến mại nạp thẻ VinaPhone tháng 11/2024
- Thông báo
- Nhận ngay ưu đãi cùng khuyến mại nạp thẻ VinaPhone tháng 10/2024
- Hướng dẫn báo hỏng dịch vụ viễn thông qua app My VNPT và ChatBot AMI
- VNPT EMR đem tới Hệ sinh thái toàn diện cho ngành Y tế
- VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh
- VinaPhone dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho thuê bao 2G
- Xem UEFA Euro 2024 trên MyTV không mất data 4G cùng nhiều tiện ích hấp dẫn
Tin cũ hơn
- VNPT giới thiệu giải pháp quản lý cán bộ CCVC tại Sở giáo dục đào tạo tỉnh Nam Định
- TP Nam Định: ‘Số hóa’ toàn bộ các trường học
- Đăng ký gói cước VinaPhone, trúng ngay kho quà hơn 2 tỷ đồng
- VNPT địa bàn Nam Định tổ chức gặp mặt cán bộ CNV hưu trí khối Văn phòng nhân dịp xuân Quý Mão 2023
- Nam Định tổng kết mô hình thí điểm chuyển đổi số tại trường học
- SĂN QUÀ NÓNG - CHÁY MÙA BÓNG
- THÔNG BÁO ĐẤU GIÁ TÀI SẢN
- Cảnh báo hiện tượng mạo danh nhà mạng để lừa đảo qua điện thoại