Cảnh báo hành vi giả mạo VNPT gọi điện nhắc nợ đe dọa khách hàng
Hiện nay trên địa bản tỉnh Nam Định lại tái diễn hiện tượng giả mạo VNPT nhắc nợ cước khách hàng để lừa đảo, đối tượng dùng số giả gọi vào khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại cố định, di dộng trả sau của VNPT
Hiện nay trên địa bản tỉnh Nam Định lại tái diễn hiện tượng giả mạo VNPT nhắc nợ cước khách hàng để lừa đảo, đối tượng dùng số giả gọi vào khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại cố định, di dộng trả sau của VNPT, sau khi khách hàng nhấc máy thì nghe đoạn băng ghi âm sẵn có nội dung như sau:” Đây là Tổng đài VNPT, chúng tôi xin thông báo quý khách hàng đang còn nợ số tiền là 8.890.000 đồng, nếu quý khách không chuyển tiền vào tài khoản thì chúng tôi khóa máy sau 2 giờ.Vui lòng bấm số 9 để nghe thông báo, bấm số 0 để gặp tổng đài viên”.
Giả mạo VNPT nhắc nợ cước khách hàng để lừa đảo
Để giảm thiểu thiệt hại đối với khách hàng Trung tâm Kinh doanh VNPT – Nam Định cũng đã chỉ đạo các đơn vị cấp dưới thực hiện truyền thông cảnh báo, khuyến cáo đến khách hàng để phòng ngừa và ngăn chặn các hành vi lừa đảo trên qua hình thức nhắn tin ngắn Brandname VNPT với nội dung “ VNPT Nam Đinh thong bao:Hien nay co nhieu so may gia mao VNPT goi vao so co dinh,di dong cua khach hang de nhac no.De nghi quy khach hang canh giac KHONG LAM THEO hương dan cua so lua dao” và phổ biến nội dung đến đội ngũ nhân viên, cộng tác viên của VNPT tại Nam Định để kịp thời giải thích trực tiếp hoặc qua số máy chăm sóc khách hàng 0350.800126.
Vậy Trung tâm Kinh doanh VNPT – Nam Định thông báo nội dung “Hành vi giả mạo VNPT lừa đảo quấy nhiễu khách hàng” tại địa bàn tỉnh Nam Định tới tất cả các khách hàng của VNPT tại tỉnh Nam Định được biết để phòng tránh, hiện tại chúng tôi đang triển khai thu cước bằng hình thức thu tại nhà và thu tại điểm giao dịch với đội ngũ nhân viên thái độ hòa nhã tuyệt đối không có các hành vi dọa nạt, ép buộc quý khách hàng. Mọi hành vi dọa nạt yêu cầu chuyển tiền số tiền lớn qua tài khoản là hành vi lừa đảo. Quý khách hàng nào bị quấy rối như trên cung cấp thông tin để chúng tôi tập hợp báo cáo cơ quan chức năng có thẩm quyền xử lý theo luật định.
Trung tâm Kinh doanh VNPT- Nam Định trân trọng kính báo!
Tin mới hơn
- THÔNG BÁO
- Khuyến mại nạp thẻ VinaPhone tháng 11/2024
- Thông báo
- Nhận ngay ưu đãi cùng khuyến mại nạp thẻ VinaPhone tháng 10/2024
- Hướng dẫn báo hỏng dịch vụ viễn thông qua app My VNPT và ChatBot AMI
- VNPT EMR đem tới Hệ sinh thái toàn diện cho ngành Y tế
- VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh
- VinaPhone dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho thuê bao 2G
Tin cũ hơn
- Thông báo chuyển đổi mã vùng ĐIỆN THOẠI CỐ ĐỊNH
- Xe sang như ý đón “Tết Phú Quý” cùng VNPT VinaPhone
- Hội nghị tri ân điểm bán lẻ Vinaphone năm 2016
- Sim trả trước Lộc Vàng – “6 tiện ích, tích lộc vàng”
- Cảnh báo hành vi giả mạo VNPT gọi điện nhắc nợ đe dọa khách hàng
- VNPT VinaPhone cung cấp đầu số 088 ra thị trường từ 7/3/2016
- Hội nghị Tri ân khách hàng Tổ chức – Doanh nghiệp và giới thiệu dịch vụ hóa đơn điện tử
- Vinaphone thử nghiệm 4G tại TP.HCM và Phú Quốc, nhanh hơn cả cáp quang