Cảnh báo hành vi giả mạo VNPT gọi điện nhắc nợ đe dọa khách hàng
Trong thời gian vừa qua (ngày 30 và 31/03/2016) tại địa bàn tỉnh Nam Định xuất hiện hành vi giả mạo VNPT nhắc nợ cước khách hàng để lừa đảo
Trong thời gian vừa qua (ngày 30 và 31/03/2016) tại địa bàn tỉnh Nam Định xuất hiện hành vi giả mạo VNPT nhắc nợ cước khách hàng để lừa đảo , đối tượng dùng số giả gọi vào khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại cố định của VNPT, sau khi khách hàng nhấc máy thì nghe đoạn ghi âm có nội dung như sau:” Đây là Tổng đài VNPT,chúng tôi xin thông báo quý khách hàng đang còn nợ số tiền là 8.890.000 đồng, nếu quý khách không chuyển tiền vào tài khoản thì chúng tôi khóa máy sau 2 giờ.Vui lòng bấm số 9 để nghe thông báo,bấm số 0 để gặp tổng đài viên”.
Hành vi giả mạo VNPT nhắc nợ cước khách hàng này đã xảy ra hầu hết tại các địa bàn nhưng phần lớn tại các địa bàn như: Huyện Vụ Bản, Nghĩa Hưng, Hải Hậu,Tp Nam Định...Trung tâm Kinh doanh VNPT – Nam Định cũng đã chỉ đạo các đơn vị cấp dưới thực hiện truyền thông cảnh báo, khuyến cáo đến khách hàng để phòng ngừa và ngăn chặn các hành vi lừa đảo trên qua hình thức nhắn tin ngắn quan Brandname VNPT với nội dung “ VNPT Nam Định thông báo: Hiện nay có nhiều số máy (giả mạo VNPT) gọi vào thuê bao cố định của khách hàng để nhắc nợ. Đề nghị quý khách hàng cảnh giác KHÔNG LÀM THEO hướng dẫn của số lừa đảo” và phổ biến nội dung đến đội ngũ nhân viên, cộng tác viên của VNPT tại Nam Định để kịp thời giải thích trực tiếp hoặc qua điện thoại đường dây nóng 0350.800126 cho khách hàng nhằm ngăn chặn và giảm thiểu thiệt hại cho khách hàng.
Vậy Trung tâm Kinh doanh VNPT – Nam Định thông báo nội dung “Hành vi giả mạo VNPT lừa đảo quấy nhiễu khách hàng” tại địa bàn tỉnh Nam Định tới tất cả các khách hàng của VNPT tại tỉnh Nam Định được biết để phòng tránh, hiện tại chúng tôi đang triển khai thu cước bằng hình thức thu tại nhà và thu tại điểm giao dịch với đội ngũ nhân viên thái độ hòa nhã tuyệt đối không có các hành vi dọa nạp ép buộc quý khách hàng mọi hành vi dọa nạp yêu cầu chuyển tiền số tiền lớn qua tài khoản là hành vi lừa đảo. Quý khách hàng nào bị quấy rối như trên cung cấp thông tin để chúng tôi tập hợp báo cáo cơ quan chức năng có thẩm quyền xử lý theo luật định.
Trung tâm Kinh doanh VNPT- Nam Định trân trọng kính báo!
Tin mới hơn
- THÔNG BÁO
- Khuyến mại nạp thẻ VinaPhone tháng 11/2024
- Thông báo
- Nhận ngay ưu đãi cùng khuyến mại nạp thẻ VinaPhone tháng 10/2024
- Hướng dẫn báo hỏng dịch vụ viễn thông qua app My VNPT và ChatBot AMI
- VNPT EMR đem tới Hệ sinh thái toàn diện cho ngành Y tế
- VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh
- VinaPhone dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho thuê bao 2G
Tin cũ hơn
- VNPT VinaPhone cung cấp đầu số 088 ra thị trường từ 7/3/2016
- Hội nghị Tri ân khách hàng Tổ chức – Doanh nghiệp và giới thiệu dịch vụ hóa đơn điện tử
- Vinaphone thử nghiệm 4G tại TP.HCM và Phú Quốc, nhanh hơn cả cáp quang
- Vinaphone chính thức khai trương thử nghiệm mạng 4G
- VNPT Vinaphone bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh các tỉnh phía Bắc
- Vì sao VNPT VinaPhone là nhà cung cấp dịch vụ I-VAN lớn nhất ?
- VNPT hỗ trợ đặt mua vé tàu điện tử
- Sắc xanh trên đất Thành Nam