Khách Hàng
Hỏi về trường hợp mất máy điện thoại ?
Tôi bị mất máy điện thoại, tôi sẽ phải làm gì để có thể tiếp tục sử dụng số thuê bao của mình?
Nếu trong giờ hành chính quý khách liên hệ điểm giao dịch của VNPT Nam Định và VinaPhone gần nhất, xuất trình chứng minh nhân dân, hợp đồng trả sau hoặc phiếu đăng ký sử dụng trả trước. Nếu ngoài giờ hành chính: liên hệ số của Bộ phận Chăm sóc Khách hàng 0350 800126 . Đề nghị cấp SIM card mới và nối thông tin tiếp tục sử dụng số điện thoại cũ. Khách hàng phải trả một khoản tiền bằng giá một SIM card mới: SIMcard loại 16K (có bộ nhớ 250 số) - 25.000 đồng/SIMcard (các mức giá trên đã bao gồm thuế GTGT). -Xin lưu ý: để thay SIM card nếu khách hàng là thuê bao trả trước, khách hàng sẽ phải làm thủ tục cam đoan về quyền sở hữu số thuê bao. Thủ tục thay SIM card và nối thông tin chỉ thực hiện tại các điểm giao dịch của VNPT/ VinaPhone. Nếu khách hàng báo mất điện thoại và đề nghị chặn chiều gọi đi qua điện thoại, khách hàng sẽ vẫn phải trả tiền cước thuê bao của tháng cho đến thời điểm khách hàng làm thủ tục tạm ngưng chiều gọi đi và đến tại các điểm giao dịch của VNPT/ VinaPhone.
VNPT Nam Định .