Thứ sáu, ngày 17 tháng 05 năm 2024

Tập huấn dịch vụ VNPT Money cho cán bộ ngành điện lực tại Nam Định

10-21-2022 11:16:46 GMT+7
|

Căn cứ nội dung làm việc, thống nhất giữa VNPT và điện lực tỉnh Nam Định. Đồng thời, để mở rộng phạm vi đối tượng khách hàng sử dụng ứng dụng VNPT Money thanh toán không dùng tiền mặt, giới thiệu tính năng, ưu điểm vượt trội và hướng dẫn cài đặt dịch vụ ví điện tử VNPT Money. Chiều 19/10/2022, VNPT phối hợp với điện lực tỉnh Nam Định tổ chức đào tạo dịch vụ VNPT Money cho cán bộ nhân viên Điện lực Nam Định qua hình thức trực tuyến qua cầu truyền hình của điện lực tỉnh và các huyện.

Trong buổi tập huấn, sau khi nghe giới thiệu tổng quan về dịch vụ VNPT Money, Cán bộ nhân viên Điện lực đã được hướng dẫn trực tiếp cài đặt tài khoản VNPT Money cũng như giải đáp tất cả các ý kiến, vướng mắc về nội dung chương trình đào tạo.

VNPT Money được ngành Điện lực Nam Định cũng như đông đảo khách hàng biết đến là ứng dụng nhiều ưu đãi, tiện ích, cho phép thanh toán tiền điện qua mạng hết sức tiện lợi. Người sử dụng điện thậm chí không cần phải mở bất kỳ tài khoản nào tại ngân hàng, dễ dàng thực hiện thanh toán ngay cả trên điện thoại di động phổ thông nhờ đặc tính không cần kết nối Internet; đồng thời có thể thanh toán dù đang ở bất cứ nơi đâu, bất kỳ lúc nào từ tài khoản số điện thoại mà khách hàng đang sử dụng. Vì vậy, với các tiện ích của ứng dụng VNPT Money sẽ góp phần thúc đẩy nhanh lộ trình thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt của Chính phủ cũng như của chính quyền tỉnh; đồng thời tạo thêm các tiện ích và điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn, nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng. Đặc biệt bổ sung phương thức thanh toán dễ sử dụng ở các vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa, nơi có nhiều khó khăn trong việc tiếp cận các dịch vụ tài chính truyền thống.

 

Tổng lượt truy cập :

Lượt xem :