Thứ hai, ngày 29 tháng 04 năm 2024

CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM KẾ TOÁN TRƯỞNG TẠI TRUNG TÂM KINH DOANH VNPT NAM ĐỊNH

09-01-2021 14:08:41 GMT+7
|

Sáng ngày 31/8/2021, tại điểm cầu truyền hình Trụ sở Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông và TTKD VNPT – Nam Định, Tổng Công ty DVVT đã công bố Quyết định bổ nhiệm nhân sự quản lý đối với ông Mai Thành Nam, Phụ trách kế toán, kiêm trưởng phòng Kế toán - Kế hoạch TTKD VNPT – Nam Định, giữ chức vụ Kế toán trưởng TTKD VNPT Nam Định.

Tham dự buổi lễ tại điểm cầu Nam Định có Ban giám đốc và các cán bộ chủ chốt của TTKD VNPT Nam Định.

Phát biểu tại lễ công bố, Tổng Giám đốc Tổng công ty DVVT Nguyễn Trường Giang đã gửi lời chúc mừng và đánh giá cao những nỗ lực, đóng góp của tân Kế toán trưởng trong thời gian qua, ông nhấn mạnh công tác Tài chính Kế toán phải được linh hoạt, nhanh chóng kịp thời để hoạt động sản xuất kinh doanh được xuyên suốt, tuy nhiên phải đảm bảo tuân thủ đúng các quy định về công tác Tài chính Kế toán.

Thay mặt các nhân sự được bổ nhiệm trong ngày hôm nay, ông Mai Thành Nam đã trân trọng cảm ơn sự tin tưởng và tín nhiệm của Lãnh đạo TCT. Với sự đào tạo bài bản cùng những kinh nghiệm thực tế của lĩnh vực công tác, sự nhiệt huyết của bản thân, tân Kế toán trưởng hứa sẽ cố gắng nỗ lực, quyết tâm cùng TTKD VNPT Nam Định hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh tại lễ bổ nhiệm.

 

Tổng lượt truy cập :

Lượt xem :