Thứ bảy, ngày 26 tháng 07 năm 2025

VNPT BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC NGÀY HỘI VNPT 2014

08-27-2014 09:28:31 GMT+7
|

Ngày 26/8/2014, VNPT Bình Dương đã tổ chức “Ngày hội VNPT 2014” và kết hợp triển khai Bộ Văn hóa Doanh nghiệp VNPT.

Về tham dự Ngày hội có trên 250 CBCNV các đơn vị trực thuộc VNPT Bình Dương, với sự chuẩn bị chu đáo từ công tác tổ chức của Ban tổ chức cũng như sự tham gia nhiệt tình từ các đơn vị trực thuộc. Ngày hội đã diễn ra sôi nổi với nhiều nội dung phong phú như thi nấu ăn, thi các trò chơi dân gian, bình chọn đội yêu thích nhất và tổ chức thi hái hoa dân chủ tìm hiểu Văn hóa Doanh nghiệp VNPT.

Với thông điệp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác chuyên môn giữa các CBCNV các đơn vị, “Ngày hội VNPT năm 2014” đã tạo nên một sân chơi hứng khởi và đầy sáng tạo cho toàn thể CBCNV VNPT Bình Dương. Qua đó, lồng ghép nội dung tìm hiểu Văn hóa Doanh nghiệp VNPT đến tất cả CBCNV trong đơn vị, đây cũng là một trong những nội dung được Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam xây dựng và phát triển xuyên suốt vì Văn hóa doanh nghiệp như một đặc điểm để phân biệt giữa doanh nghiệp này với doanh nghiệp khác.

Văn hoá doanh nghiệp được coi là nền tảng để phát triển doanh nghiệp, được cấu thành bởi mục đích kinh doanh và phương pháp kinh doanh; là tổng hoà các quan niệm về giá trị được tạo ra từ đạo đức, ý tưởng kinh doanh, triết lý kinh doanh, mục đích kinh doanh, phương pháp kinh doanh… Văn hóa doanh nghiệp là một tài sản vô hình đóng vai trò quan trọng trong việc định hình tầm nhìn, chiến lược, sứ mệnh và xây dựng thương hiệu cho mỗi doanh nghiệp. Việc xây dựng thành công văn hóa doanh nghiệp không chỉ giúp các doanh nghiệp định vị thương hiệu trên thị trường mà còn tăng cường sức cạnh tranh cho doanh nghiệp.

 

Tổng lượt truy cập :

Lượt xem :