Viễn thông bình Dương tổ chức hội nghị đánh giá nhiệm vụ 06 tháng đầu năm và Phương hướng nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2014
Ngày 18/7/2014, VNPT Bình Dương đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động SXKD 06 tháng đầu năm và định hướng chủ yếu tổ chức kinh doanh những tháng còn lại năm 2014 của đơn vị.
Trong 6 tháng đầu năm, môi trường kinh doanh trên địa bàn gặp nhiều khó khăn, tốc độ tăng trưởng kinh tế ở mức thấp, với việc chủ động triển khai nhiều giải pháp kinh doanh phù hợp VNPT Bình Dương đã đạt những kết quả khá khả quan. 487,732 tỷ đồng: đó là con số tổng doanh thu VNPT Bình Dương đã thực hiện được trong 06 tháng đầu năm 2014, đạt 45,97% kế hoạch và bằng 117,69% so với cùng kỳ. Các chỉ tiêu chi phí đều có sự tăng trưởng so với cùng kỳ năm trước, đặt biệt là chi phí nội bộ.
Số liệu phát triển thuê bao các dịch vụ 06 tháng đầu năm 2014 tốt hơn so với cùng kỳ năm trước, các dịch vụ MegaVNN, FTTH, MyTV đều có sự tăng trưởng khá cao. Đối với dịch vụ Vinaphone, thuê bao Vinaphone trả trước tăng trưởng trên 400%, tuy nhiên thuê bao Vinaphone trả sau chỉ bằng 33,90% so với cùng kỳ năm trước. Tổng thuê bao đang hoạt động trên mạng của VNPT Bình Dương tính đến tháng 6/2014 là 521.524 thuê bao.
Với mục tiêu mang đến khách hàng trên địa bàn Bình Dương những dịch vụ viễn thông chất lượng cao, 06 tháng qua, VNPT Bình Dương đã chủ động nâng cao năng lực mạng lưới, chất lượng dịch vụ, đồng thời ban hành những gói cước mới phù hợp với mọi đối tượng khách hàng; áp dụng chính sách ưu đãi về giá cước; đẩy mạnh công tác bán hàng cho các tổ chức, doanh nghiệp, bán hàng tại các khu dân cư, khu đô thị, khu chung cư,…
06 tháng cuối năm, VNPT Bình Dương tập trung hoàn thành một số công tác trọng tâm như: Nâng cao chất lượng dịch vụ, đẩy mạnh công tác chủ động đo kiểm, đảm bảo chất lượng mạng lưới, rút ngắn thời gian lắp đặt, hỗ trợ sửa chữa để tạo lợi thế cạnh tranh; Mở rộng các kênh tiếp thị, bán hàng qua điện thoại, Internet.
Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, tập trung đánh giá những mặt tích cực, làm rõ một số tồn tại, hạn chế trong thực hiện nhiệm vụ. Từ những kết quả đã đạt được trong 6 tháng đầu năm, trong 6 tháng cuối năm 2014, Ban Giám đốc cũng như toàn thể CBCNV VNPT Bình Dương tiếp tục tập trung củng cố và nâng cao hiệu quả hoạt động SXKD nhằm đạt được kế hoạch Tập đoàn giao cho.
Cũng tại Hội nghị, đơn vị đã triển khai các nội dung tái cơ cấu hoạt động SXKD dịch vụ VT-CNTT của VNPT tỉnh, Tp theo chỉ đạo của Tập đoàn. Đồng thời triển khai kế hoạch thực hiện Bộ tiêu chuẩn văn hóa doanh nghiệp VNPT trong toàn đơn vị.
Tin mới hơn
- SVIP – Gói cước truyền hình MyTV đỉnh cao dành cho fan thể thao đích thực
- VNPT dẫn đầu tốc độ Internet Wi-Fi tại Việt Nam ba tháng liên tiếp
- THANH TOÁN HOÁ ĐƠN DỄ DÀNG vơi ưu đãi HOÀN TIỀN 3% TỐI ĐA 100.000 đồng trên My VNPT! Tết đến xuân sang, hóa đơn VNPT chẳng còn là gánh nặng, săn ngay bạn ơi!
- Đăng ký SIM và thông tin thuê bao trực tuyến dễ dàng với app My VNPT
- Tặng 300 điểm VinaPhone Plus cho khách hàng đăng nhập ứng dụng My VNPT
- Cấp bù chứng thư số VNPT CA
- Thông báo ngừng kết nối dịch vụ với máy 2G không hợp quy
- VinaPhone và Thế giới Di động ưu đãi đặc quyền cho KH nâng cấp 4G
Tin cũ hơn
- VNPT BÌNH DƯƠNG ĐÓN NHẬN HUÂN CHƯƠNG ĐỘC LẬP HẠNG III
- Cảnh giác với chiêu lừa đảo mới mạo danh VNPT.
- VNPT BÌNH DƯƠNG TRIỂN KHAI GIỚI THIỆU CÁC DỊCH VỤ VT-CNTT NHÂN NGÀY KHÁNH THÀNH TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH TẬP TRUNG
- Trung tâm Dịch vụ Khách hàng – Viễn thông Bình Dương tổ chức Hội nghị Cộng tác viên thu cước năm 2013
- VNPT Bình Dương tổ chức trao thưởng thuê bao MyTV thứ 20.000
- Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
- VNPT Bình Dương tham gia hội thao Phòng cháy chữa cháy năm 2013 do TP TDM tổ chức
- “Ngày sáng tạo VNPT 2013” tại VNPT Bình Dương