Chủ nhật, ngày 27 tháng 07 năm 2025

Trung tâm Dịch vụ Khách hàng – Viễn thông Bình Dương tổ chức Hội nghị Cộng tác viên thu cước năm 2013

01-08-2014 15:31:46 GMT+7
|

Nhằm tổng kết, đánh giá những thành tích đạt được sau một năm thực hiện trực tiếp quản lý công tác thu cước và có định hướng khắc phục những tồn tại, vướng mắc trong công tác thu cước thời gian tới. Ngày 07/01/2014, Trung tâm Dịch vụ Khách hàng – Viễn thông Bình Dương (VNPT Bình Dương) đã tổ chức Hội nghị Cộng tác viên thu cước năm 2013.

Tham dự Hội nghị có Lãnh đạo VNPT Bình Dương, đại diện lãnh đạo các Trung tâm Viễn thông huyện, thị và hơn 150 cộng tác viên thu cước trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo đánh giá công tác thu cước trong năm 2013, một số chính sách và kế hoạch năm 2014. Hội nghị cũng đã nghe được các ý kiến đóng góp thiết thực của các cộng tác viên trong quá trình thu cước thực tế, những mặt còn hạn chế mang tính khách quan và chủ quan, qua đó giúp cho Lãnh đạo đơn vị nhận thấy những khó khăn và kịp thời chỉ đạo.

Hội nghị cũng đã tiến hành khen thưởng động viên cho 14 cộng tác viên thu cước tiêu biểu trong năm 2013 theo tiêu chí đạt tỷ lệ thu cước hàng tháng cao (trên 98%) và có doanh số phải thu lớn.

 

Tổng lượt truy cập :

Lượt xem :