Phần mềm Phòng họp không giấy tờ (VNPT eCabinet)
Phần mềm Phòng họp không giấy tờ (VNPT-Ecabinet) của VNPT nhằm mục tiêu thay đổi phương thức làm việc của các đơn vị cơ quan Nhà nước và các doanh nghiệp từ việc chủ yếu dựa trên văn bản giấy sang phương thức làm việc trên môi trường mạng, sử dụng văn bản điện tử, góp phần quan trọng nâng cao hiệu quả quản lý, điều hành của khách hàng, tạo môi trường làm việc hiện đại, văn minh.
Lợi ích dịch vụ:
- Tích hợp dễ dàng với các ứng dụng thông qua hệ thống API
- Kết nối thông minh với các thiết bị: Màn hình TV, Máy QR Code, Laptop/Tablet, SMS/Email,…
- Giao diện thân thiện với người sử dụng, tính năng tương tác cao.
- Quản lý ghi chú tài liệu họp trực tuyến từ xa.
- Hỗ trợ ký số trên Sim Mobile PKI.
Tính năng dịch vụ:
- Điều hành cuộc họp.
- Lịch công tác: Lịch đơn vị, lịch cá nhân, lịch gần nhất,…
- Quản lý tài liệu: Tài liệu chính cuộc họp, tài liệu tham khảo, tài liệu cá nhân, chia sẻ tài liệu cá nhân,…
- Nhóm tính năng tương tác cao: Biểu quyết/Lấy ý kiến, trao đổi riêng/nhóm, ghi chú tài liệu,…
- Phân hệ quản trị: Quản lý phiên họp, quản lý phòng họp/vị trí họp, quản lý người dùng/phân quyền, quản lý đăng ký/biểu quyết.
- Họp trực tuyến từ xa chia sẻ tài liệu.
Đối tượng khách hàng: UBND, Sở/Ban/Ngành, Tập đoàn, Tổng Công ty,…
Giá cước dịch vụ:
TT |
Hạng mục |
Đơn vị tính |
Đơn giá cước |
Thuế GTGT |
Thành tiền |
(1) |
(2) |
|
(3) |
(4) = (3) * 10% |
(5)=(3)+(4) |
1 |
Giá cước Phòng họp - Đã bao gồm 100GB lưu trữ dữ liệu - Tiêu chuẩn 25 người/phòng họp |
Phòng/tháng |
11.800.000 |
1.180.000 |
12.980.000 |
2 |
Giá cước lưu trữ dữ liệu bổ sung |
|
|
|
|
2.1 |
Từ 10 GB – 5.000 GB |
10 GB/tháng |
85.000 |
8.500 |
93.500 |
2.2 |
Từ 5.001 GB – 10.000 GB |
10 GB/tháng |
75.000 |
7.500 |
82.500 |
2.3 |
Từ 10.001 GB trở lên |
10 GB/tháng |
65.000 |
6.500 |
71.500 |
-
Ghi chú:
- Kỳ thanh toán: Trả trước tối thiểu 01 tháng vào đầu kỳ.
- Không hoàn cước nếu khách hàng không sử dụng hết thời gian đã thanh toán.
- Giá cước trên không bao gồm: (1) Hạ tầng truyền dẫn của khách hàng; (2) Tin nhắn Brandname (nếu có); (3) Thiết kế theo yêu cầu khách hàng; (4) Cài đặt, đào tạo và các chi phí hỗ trợ triển khai phần mềm khác; (5) Chuyển đổi dữ liệu (nếu có).