Chủ nhật, ngày 24 tháng 11 năm 2024

Cổng dịch vụ VAS Portal của Vinaphone

08-03-2015 11:10:56 GMT+7
|

Với mong muốn mang lại tiện ích tối đa trong việc đăng ký, sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng cho khách hàng, VinaPhone chính thức ra mắt công cụ tiện ích mới Cổng cài đặt, tra cứu, tư vấn các dịch vụ GTGT - VAS Portal.

Sử dụng cổng dịch vụ VAS Portal, khách hàng chỉ cần những thao tác đơn giản qua đầu số 123 hoặc qua website, wapsite của VinaPhone để đăng ký các dịch vụ cập nhật thông tin hay giải trí mọi lúc mọi nơi.

VinaPhone ra mắt cổng cài đặt, tra cứu, tư vấn dịch vụ giá trị gia tăng

 

Thông qua cổng thông tin này, các thuê bao của VinaPhone sẽ được hưởng những tiện ích tối đa khi đăng ký, cài đặt các dịch vụ như: tính năng đăng ký gói cước; tính năng tư vấn sử dụng dịch vụ dựa trên nhu cầu, tính năng hủy, tra cứu các dịch vụ giá trị gia tăng mà không cần nhớ quá nhiều cú pháp đăng ký, đầu số nhắn tin như hiện tại.

Theo đó, với tính năng tư vấn dịch vụ, quý khách hàng có thể tìm thấy cho mình nhiều tiện ích dịch vụ phù hợp với bản thân, cập nhật các chương trình và chính sách dành cho khách hàng… Đặc biệt, cổng thông tin cũng giải đáp các thắc mắc của khách hàng thông qua hệ thống các giao thức, giúp khách hàng dễ dàng, nhanh chóng tiếp cận và sử dụng dịch vụ của VinaPhone.

 Với các dịch vụ giá trị gia tăng, khách hàng có thể đăng ký mới, hủy, tư vấn và tra cứu hiện trạng đăng ký của thuê bao đối với các dịch vụ mang thương hiệu VinaPhone có áp dụng mô hình tính cước thuê bao. Các nhóm dịch vụ bao gồm: nhóm dịch vụ truy cập Internet, nhóm dịch vụ giải trí, nhóm dịch vụ âm nhạc, nhóm dịch vụ thông tin tổng hợp, nhóm dịch vụ tiện ích, nhóm dịch vụ nạp tiền thanh toán.

Hiện tại, VAS Portal áp dụng triển khai cài đặt, tra cứu qua các hình thức: tin nhắn SMS, bấm số trên điện thoại - USSD, website, wapsite, và ứng dụng - client. Với đầu số duy nhất của cổng dịch vụ là 123, khách hàng sẽ được miễn phí cước nhắn tin, cước gọi tới tổng đài, hay cước data khi truy cập website http://vinaphone.com.vn/caidat, wapsite http://wap.vinaphone.com.vn/caidat và ứng dụng VinaBox.

 

STT

Danh sách các dịch vụ

STT

Danh sách các dịch vụ

1

Nhạc chờ (Ring Tunes)

12

Tin xổ số (iBox)

2

Thông báo cuộc gọi nhỡ (MCA)

 

- Gói sổ xố miền Bắc

3

Nghe nhạc online (Chacha)

 

- Gói sổ xố miền Trung

4

Video/ Clip (Vclip)

 

- Gói sổ xố miền Nam

5

MobileTV

13

Tin tức giao thông (mTraffic)

 

- Truyền hình tổng hợp (MTV)

 

- Gói giao thông Hà Nội

 

- Phim truyền hình (CTV)

 

- Gói giao thông Tp.HCM

 

- Truyền hình VTC (VTC)

14

Chữ ký cuộc gọi (vSign)

6

Tổng đài giải trí 9292 (Voicesub)

15

Tin nhắn báo bận

7

Chia sẻ ảnh (Vishare)

16

Giọng nói ảo thuật (Magic Call)

8

Yahoo Chat

17

Nhạc nền đàm thoại (Fun Talk)

9

Mạng xã hội Zoota

18

Phim tổng hợp (vFilm)

10

2!Chat

19

Đọc truyện (vTruyen)

11

Mobile Internet

20

Ứng dụng tổng hợp (Vinabox)

 

- Gói MAX200

21

Website giải trí tổng hợp (Media)

 

- Gói MAX100

 

 

 

- Gói MAX

 

 

 

- Gói M120

 

 

 

- Gói M50

 

 

 

- Gói M25

 

 

 

- Gói M10

 

 

 

- Gói IM_BBMU

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Những nỗ lực không ngừng của VinaPhone trong việc ứng dụng công nghệ mới cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng trong suốt thời gian qua đã thể hiện sự quan tâm lớn của nhà mạng tới các thuê bao, khẳng định vị trí là nhà mạng tiên phong mang lợi ích đến với khách hàng.

 Với kinh nghiệm của người luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào cung cấp dịch vụ, VinaPhone cam kết sẽ hoàn chỉnh công nghệ để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tiện ích và hiệu quả nhất.

 Để biết thêm chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài(0350)1080, (0350)800126 hoặc các điểm giao dịch của VNPT Nam Định.

Tin cũ hơn

Tổng lượt truy cập :

Lượt xem :