VNPT PAY HOÀN TỚI 20% HÓA ĐƠN ĐIỆN, NƯỚC
ĐĂNG KÝ VÍ NGAY THÔI CÒN NHIỀU ƯU ĐÃI KHÁC NỮA,..
1. Thời gian triển khai: 16/4/2021 – 31/5/2021.
2. Phạm vi: Toàn quốc.
3. Đối tượng: Khách hàng đăng ký mới tài khoản ví VNPT Pay, định danh thông tin, liên kết ngân hàng trực tiếp trong thời gian diễn ra chương trình.
4. Điều kiện để nhận ưu đãi:
̵ Khách hàng thực hiện thành công giao dịch thanh toán Điện, Nước bằng nguồn tiền ví VNPT Pay.
̵ Khách hàng cần duy trì việc liên kết ngân hàng tại thời điểm thanh toán.
5. Hình thức ưu đãi:
Hoàn tiền 20% giá trị hóa đơn vào tài khoản ví VNPT Pay. Tối đa 50.000đ/khách hàng/tháng dương lịch, tính theo thời điểm khách hàng nhận được tiền khuyến mại.
6. Kênh thanh toán được hưởng khuyến mại:
Tất cả các điểm chạm có thể thanh toán bằng nguồn tiền ví VNPT Pay:
̵ Ứng dụng VNPT Pay: mục “Tiền điện” hoặc “Tiền nước”;
̵ Ứng dụng MyVNPT: mục “TT Điện” hoặc “TT Nước”;
̵ Ứng dụng Thanh niên Việt Nam: mục “Tiền điện” hoặc “Tiền nước”;
̵ Ứng dụng Digilife: mục “Tiền điện” hoặc “Tiền nước”;
̵ Website https://vnptpay.vn: mục “Dịch vụ” > “Thanh toán tiền Điện” hoặc “Thanh toán tiền Nước”;
7. Quy định chung của chương trình:
- Hạn mức ưu đãi: Mỗi tài khoản ví VNPT Pay được nhận tối đa 50.000đ/tháng dương lịch tính theo thời điểm khách hàng nhận được tiền khuyến mại mà không bị giới hạn bởi số lần hay số hóa đơn thanh toán.
- Thời gian khách hàng nhận được ưu đãi: trong vòng 24h sau khi hoàn thành các điều kiện chương trình.
- Nguyên tắc làm tròn số tiền được hoàn theo đơn vị nghìn đồng:
< 500đ: làm tròn về 0đ;
≥ 500đ: làm tròn lên 1.000đ.
- Số lượng ưu đãi có hạn, chương trình có thể kết thúc trước thời hạn mà không cần thông báo trước.
- VNPT Pay có quyền bảo lưu việc trả thưởng để xem xét đối với các trường hợp được cho là có dấu hiệu gian lận hay lạm dụng.
- Thời gian để tiếp nhận khiếu nại liên quan đến chương trình là 03 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình. Sau thời gian này, VNPT Pay không tiếp nhận các khiếu nại.
- Trong các trường hợp khiếu nại, tranh chấp mọi quyết định thuộc về VNPT Pay.
8. Tổng đài chăm sóc khách hàng: 18001091 (nhánh 6) - 02103.900.900
Tin mới hơn
- Mạng lưới của VNPT đã sẵn sàng phục vụ đại lễ kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước
- Khám phá các gói cước MyTV mới nhất dành cho khách hàng mạng VNPT
- VNPT ra mắt gói cước mới tốc độ tối thiểu 300Mbps
- Duy nhất trên My VNPT – Mua và kích hoạt eSIM 100% Online
- Trung tâm dữ liệu xanh: Xu hướng tất yếu của nền kinh tế số
- VNPT sẵn sàng phục vụ người dân sử dụng chữ ký số trước tháng 6-2025
- Tốc độ Internet WiFi của VNPT nhanh nhất Việt Nam
- ĐĂNG KÝ NHANH TAY – VẬN MAY SẼ TỚI!
Tin cũ hơn
- Trong ngày 20/04/2021 VinaPhone tặng 20% giá trị thẻ nạp cho các thuê bao nhận được tin nhắn
- VinaPhone tặng tất cả các bạn 20% giá trị thẻ nạp trong ngày 16/04/2021.
- Bảng giá CƯỚC INTERNET + TRUYỀN HÌNH (HOME COMBO
- ĐĂNG KÝ TRẢ SAU - GIẢM 50% cho cả TB cũ và Mới
- Ngày mai 13/04, các thuê bao nhận được tin nhắn thông báo sẽ được tặng 20% giá trị thẻ nạp.
- VINAPHONE NHẬN GIẢI THƯỞNG TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA NĂM ️
- VinSmart đã hợp tác cùng nhà mạng VinaPhone
- Ngày vàng 09/04/2021, VinaPhone tặng bạn 20% giá trị thẻ nạp