Thứ tư, ngày 30 tháng 04 năm 2025

VNPT THÁI NGUYÊN TỔ CHỨC KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG LAO ĐỘNG NĂM 2019

09-04-2019 14:45:38 GMT+7
|

Nhằm đánh giá chất lượng lao động, qua đó phân loại và có những biện pháp phù hợp để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của đơn vị, góp phần hoàn thành nhiệm vụ SXKD, trong các ngày từ 24-25/8/2019, Viễn thông Thái Nguyên tổ chức kiểm tra, đánh giá chất lượng lao động năm 2019.

     Đối tượng tham gia kiểm tra là nhóm lao động trực tiếp, gồm: Nhân viên kỹ thuật, Nhân viên giá đầu dây, Nhân viên vô tuyến, Nhân viên khai thác mạng, Kỹ sư Công nghệ thông tin…

     Năm nay, nhóm lao động trực tiếp tham gia hai phần thi: Lý thuyết và thực hành.

     Phần thi lý thuyết tập trung và kiến thức kỹ thuật viễn thông; Văn hóa VNPT BSC/KPI; Cơ chế chính sách tiền lương, quy trình phối hợp cung cấp dịch vụ; Sản phẩm dịch vụ Viễn thông – CNTT… Phần thực hành, CBCNV tham gia thực hành thực tế như:  Hàn cáp quang tại hộp Splitter, đo tuyến cáp quang, bảo dưỡng vận hành máy phát điện… (đối với nhân viên kỹ thuật địa bàn, nhân viên công trình); Bảo dưỡng điều hòa/máy phát điện, Khai báo phần mềm dùng chung, Cấu hình dịch vụ băng rộng… (đối với nhân viên khai thác mạng)…

    Đối với nhóm lao động gián tiếp, Viễn thông Thái Nguyên tổ chức kiểm tra đánh giá thông qua Báo cáo công tác và phỏng vấn trực tiếp với lãnh đạo Viễn thông Thái Nguyên.

    Một số hình tại tại đợt kiểm tra, đánh giá vừa qua:

 

 

 

Nguyễn Thoa

Tổng lượt truy cập :

Lượt xem :