Thứ sáu, ngày 02 tháng 05 năm 2025

VNPT THÁI NGUYÊN TỔ CHỨC ĐÀO TẠO KỸ NĂNG QUẢN TRỊ MỐI QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

07-03-2018 14:41:56 GMT+7
|

Nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, năm 2018, Viễn thông Thái Nguyên và Trung tâm Kinh doanh VNPT – Thái Nguyên tiếp tục đẩy mạnh hoạt động đào tạo nội bộ. Trong các ngày từ 24- 25/6/2018, Viễn thông Thái Nguyên và Trung tâm Kinh doanh VNPT – Thái Nguyên đã phối hợp tổ chức các lớp đào tạo quản trị mối quan hệ khách hàng tại từng địa chỉ khách hàng.

 

      Tại lớp đào tạo, các học viên đã được chuyên gia có uy tín trong lĩnh vực Sales và Marketing chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm cũng như hướng dẫn những cách thức để: Thay đổi tư duy kinh doanh để giữ vững khách hàng, ổn định thuê bao góp phần giữ vững thị phần, tăng doanh thu dịch vụ VT-CNTT; Truyền thông, tiếp thị và xây dựng mối quan hệ cá nhân bằng các công cụ mới, phương pháp mới; Phát huy thế mạnh tổng lực của đội ngũ kinh doanh và kỹ thuật trong công tác phối hợp chăm sóc khách hàng, giữ vững và phát triển thị trường.

      Ngoài được trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết về quản trị mối quan hệ khách hàng tại từng địa chỉ khách hàng, trong thời gian đào tạo, các học viên còn được tham gia thực hành một số kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng.

      Một số hình ảnh tại các lớp đào tạo vừa qua:

 

 

 

 

 

Tổng lượt truy cập :

Lượt xem :