VINAPHONE THAY ĐỔI QUY TRÌNH CUNG CẤP DỊCH VỤ GIÁ TRỊ GIA TĂNG NHẰM BẢO VỆ QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG
Nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ viễn thông, VinaPhone triệt để áp dụng các quy định đồng thời nỗ lực cung cấp các công cụ để khách hàng kiểm tra dịch vụ và yêu cầu xác nhận theo hình thức SMS khi đăng ký sử dụng dịch vụ. Theo đó thói quen dùng dịch vụ di động của khách hàng sẽ phải thay đổi.
Xác nhận đăng ký 2 lần mới sử dụng được dịch vụ
Thực hiện quy trình mới này, khách hàng sau khi gửi yêu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng của VinaPhone qua bất kỳ kênh đăng ký nào phải thực hiện xác nhận lần thứ 2 mới sử dụng được dịch vụ. Cụ thể, khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp để đăng ký dịch vụ, sau đó hệ thống sẽ gửi tin nhắn và yêu cầu khách hàng xác nhận sử dụng. Chỉ khi nhận được tin nhắn xác nhận lần thứ 2 của khách hàng, nhà mạng mới được phép cung cấp dịch vụ.
Việc yêu cầu khách hàng xác nhận “kép” khi đăng ký dịch vụ nhằm đảm bảo chắc chắn rằng khách hàng sử dụng đúng dịch vụ có nhu cầu. Quá 12h sau khi được yêu cầu xác nhận mà khách hàng chưa thực hiện, yêu cầu đăng ký sẽ bị huỷ. Khách hàng muốn sử dụng dịch vụ phải thực hiện quy trình từ đầu. Toàn bộ quy trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng đều được thực hiện theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông cùng các cơ quan chức năng.
Quy trình này đã bắt đầu được VinaPhone áp dụng với một số dịch vụ và ghi nhận xem xét phản ánh của khách hàng trước khi áp dụng tới toàn bộ các dịch vụ giá trị gia tăng.
Thường xuyên kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng bằng các công cụ do nhà mạng cung cấp.
Bên cạnh việc xác nhận “kép” nhu cầu sử dụng dịch vụ trước khi đăng ký, nhà mạng này cũng khuyến khích khách hàng chủ động sử dụng các công cụ miễn phí như ứng dụng My VinaPhone (tra cứu toàn bộ các dịch vụ đang sử dụng, quản lý và tra cứu cước phí), tổng đài 123 (Soạn TK gửi 123) để tra cứu dịch vụ đang sử dụng. Sử dụng các công cụ tra cứu trên, khách hàng được cung cấp đầy đủ, rõ ràng và hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, tổng đài Tổng đài hỗ trợ CSKH (9191/9192) 24/7 của VinaPhone luôn sẵn sàng tiếp nhận và xử lý ngay các phản ánh từ khách hàng về việc đăng ký dịch vụ không mong muốn.
Song song với việc thực hiện triệt để các quy định của Bộ TT&TT và các cơ quan quản lý, VinaPhone còn triển khai đồng bộ hàng loạt biện pháp cung cấp dịch vụ đúng theo mong muốn của khách hàng. Đối với các đối tác hợp tác cung cấp dịch vụ, VinaPhone yêu cầu khắt khe về giấy chứng nhận đăng ký cung cấp dịch vụ, kiểm soát chặt chẽ quá trình cung cấp và dừng hợp tác với tất cả các đối tác có dấu hiệu sai phạm.
Với phương châm Khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ là mục tiêu cao nhất. Để đạt được mục tiêu đó, VinaPhone dành mọi nỗ lực cho các biện pháp bảo vệ quyền lợi khách hàng.”
Tin mới hơn
- VNPT ĐỊA BÀN THÁI NGUYÊN TRIỂN KHAI CÔNG TÁC QUÝ II NĂM 2025
- VNPT THÁI NGUYÊN TỔ CHỨC HUẤN LUYỆN AN TOÀN, VỆ SINH LAO ĐỘNG, AN TOÀN ĐIỆN, LÀM VIỆC TRÊN CỘT CAO
- TUỔI TRẺ VNPT THÁI NGUYÊN TIÊN PHONG CHUYỂN ĐỔI SỐ
- ĐẢNG BỘ VNPT THÁI NGUYÊN TỔ CHỨC SƠ KẾT GIỮA NHIỆM KỲ ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ VNPT THÁI NGUYÊN LẦN THỨ XX NHIỆM KỲ 2020-2025
- CÔNG ĐOÀN VNPT THÁI NGUYÊN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI LẦN THỨ V, NHIỆM KỲ 2023 – 2028
- TRAO GIẢI THI ĐUA THÁNG 01 NĂM 2023
- TỔ CHỨC HUẤN LUYỆN ATVSLĐ VÀ LÀM VIỆC TRÊN CAO
- VNPT ĐỊA BÀN TỈNH THÁI NGUYÊN TỔ CHỨC KỶ NIỆM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3
Tin cũ hơn
- VNPT THÁI NGUYÊN TỔ CHỨC GẶP MẶT CBCNV NHÂN DỊP ĐẦU XUÂN NĂM MỚI 2017
- LÃNH ĐẠO TỈNH THĂM VÀ CHÚC TẾT CBCNV VIỄN THÔNG THÁI NGUYÊN
- ĐẢNG BỘ VIỄN THÔNG THÁI NGUYÊN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC XÂY DỰNG ĐẢNG NĂM 2016, TRIỂN KHAI CÔNG TÁC NĂM 2017
- TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM VÀ ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH THÁI NGUYÊN SƠ KẾT TRIỂN KHAI THỎA THUẬN HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC VỀ VIỄN THÔNG VÀ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
- VIỄN THÔNG THÁI NGUYÊN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2017
- VNPT THÁI NGUYÊN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC NĂM 2016 VÀ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH NĂM 2017
- THÔNG BÁO CHUYỂN ĐỔI MÃ VÙNG ĐIỆN THOẠI CỐ ĐỊNH
- CẢNH BÁO HÀNH VI GIẢ MẠO VNPT NHẮC NỢ CƯỚC ĐIỆN THOẠI