Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC THI ĐUA KHEN THƯỞNG NĂM 2023 KHỐI CÁC DOANH NGHIỆP TW ĐÓNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH NAM ĐỊNH

12-28-2023 14:39:23 GMT+7
|

Chiều 27/12/2023, tại hội trường VNPT Nam Định đã diễn ra Hội nghị Tổng kết thi đua, khen thưởng năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024 của Khối thi đua các doanh nghiệp TW đóng trên địa bàn tỉnh Nam Định. Tham dự hội nghị có Ông Trần Lê Đoài – Phó chủ tịch UBND tỉnh Nam Định và đại diện 9 doanh nghiệp bao gồm các lĩnh vực: Viễn thông, Bưu điện, Dệt may, Điện lực, Xăng dầu, Giao thông

Tại hội nghị, ông Nguyễn Hồng Hải – Giám đốc VNPT Nam Định, khối trưởng khối thi đua năm 2023 đã đại diện các doanh nghiệp báo cáo kết quả phong trào thi đua năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

Năm vừa qua có ý nghĩa quan trọng, là năm có nhiều hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn, sự kiện chính trị của đất nước, của tỉnh. Với sự đồng thuận, nỗ lực phấn đấu, ngay từ đầu năm, các phong trào thi đua của các đơn vị trong khối triển khai sâu rộng và được sự hưởng ứng tích cực của tập thể và người lao động góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch năm 2023. Trong năm 2024, khối sẽ tiếp tục phát huy sức mạnh đoàn kết, phối hợp chặt chẽ giữa tổ chức Đảng, Công đoàn, Đoàn thanh niên, động viên người lao động tích cực tham gia các phong trào thi đua, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, nâng cao uy tín thương hiệu của các đơn vị trong khối thi đua trên địa bàn.

Ông Trần Lê Đoài - Phó chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, ông Trần Lê Đoài đã đánh giá cao những kết quả đạt được trong các phong trào thi đua, sản xuất kinh doanh, doanh thu mà các doanh nghiệp đã đóng góp. Đồng thời nhấn mạnh, trong bối cảnh kinh tế, xã hội còn nhiều thách thức, hoạt động sản xuất kinh doanh gặp nhiều khó khăn, các đơn vị trong khối cần đoàn kết, không ngừng nỗ lực, đưa ra nhiều giải pháp kinh doanh sáng tạo, linh hoạt. Bên cạnh đó, thường xuyên quan tâm chăm lo đến người lao động, phát động các phong trào thi đua thiết thực, hiệu quả.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Cũng trong hội nghị đã bình xét các danh hiệu thi đua và với sự nhất trí cao, VNPT là một trong 2 đơn vị được đề nghị tặng Cờ thi đua của UBND tỉnh Nam Định. Hội nghị cũng suy tôn khối trưởng năm 2024 là Công ty Điện lực Nam Định.

 

Tổng lượt truy cập :

Lượt xem :